திருச்சபையின் பனைமர வேட்கை – 25


 

(திருச்சபையின் பனைமர வேட்கை – 25

இலங்கை தேசிய கிறிஸ்தவ மன்றத்துடன் இணைந்த எனது ஆன்மீக பயணம்)

காரிருள் போக்கும் சுடரொளி

காலை 6 மணிக்கு ஈஸ்டர் அங்கிளிடம் என்னை எழுப்பும்படி கூறியிருந்தேன். ஆனால் 4.30 மணிக்கே விழித்துக்கொண்டேன். காலை நடைக்கு மீண்டும் கோணேஸ்வர் மலையடிவாரத்திற்குச் சென்று திரும்பினேன். அங்கிள் 6 மணிக்கு சரியாக காஃபி கொண்டு வந்தார்கள். நான் உடைமாற்றி நேரடியாக போதகர் இல்லத்திற்குச் சென்றேன்.  காலை வழிபாடு 7.30 மணிக்குத்தான் ஆரம்பமாகும் ஒரு மணி நேரத்திற்கு முந்தியே அங்கே போய்விட்டேன். ஏழு மணிக்கு நானும் போதகருமாக ஆலயத்திற்குச் சென்றோம். மிக அழகிய மற்றும் பழைமையான ஒரு கோவில். இருநூறு வருடங்கள் கடந்துவிட்டிருக்கிறது. கோயில் இன்று தொல்லியல் துறையின் பராமரிப்பில் இருக்கிறது. ஒரு ஆணி அடிக்கவேண்டுமென்றாலும் பிடுங்கவேண்டுமென்றாலும் தொல்லியல் துறையின் அனுமதி வேண்டும். நல்லது தானே.

குமரி மாவட்டத்தில் பழைய ஆலயங்களை இடித்து புது கோபுரங்களை எழுப்பும் ஒரு கலாச்சாரம் சமீப காலங்களில் உருவெடுத்திருக்கிறது. இடிப்பதில் கைதேர்ந்தவர்கள் அனேகர் எழும்பியிருக்கிறார்கள் என்பதற்கு அதுவே சான்று. பொதுவாக புது ஆலயங்கள் கட்டப்பட ஒரே ஒரு காரணம் தான் தேவை. ஆலயம் பழுதடைந்து சீரமைக்க முடியாத அளவு பலவீனமாகி தொழுகைக்கு வருவோருக்கு ஆபத்தை வருவிக்கும் என்று சொன்னால், அதனை இடித்து கட்டலாம். இல்லை என்று சொன்னால் தொழுகையில் ஆலயம் கொள்ளாமற் போகுமளவு மக்களின் வருகை இருந்தால் புது ஆலயம் எழுப்பலாம். தவறில்லை. ஆனால் அதற்கு வேறு இடம் பார்க்கவேண்டும்.

மெதடிஸ்ட் டாக்யார்ட் சபை, திருகோணமலை

மெதடிஸ்ட் டாக்யார்ட் சபை, திருகோணமலை

பழைமையை பேணும் சந்ததிகள் இல்லாமற் போனது “நான் கட்டிய மகா பாபிலோன்” என்ற நேபுகாத் நேச்சாரின் ஆவியின் தூண்டுதல் என்றே நான் கருதுகிறேன். பணம் இருக்கிறது ஆகவே இடிக்கிறோம் என்பது சற்றும் அறிவுடைய செயல் அல்ல. ஒருவேளை விரிவாக்கப் பணிகள் செய்யும் அளவு நிலங்கள் இல்லை என சிலர் கூறலாம், ஆனால், அனேக ஆலயங்களின் அருகில் திருமண மண்டபங்கள் எழுப்பப்பட்டு கொண்டிருப்பது அனுதின நிகழ்ச்சியாக இருக்கிறது.

நானும் போதகர் நிஷாந்தாவும்  மக்கள் இருக்குமிடத்தில் முன்வரிசையில் அமர்ந்துகொண்டோம். அன்றைய வழிபாட்டினை ஒரு வாலிப பெண் முன்னின்று நடத்தினார்கள். மிக நேர்த்தியான நெறியளரின் குரல். பிசிறின்றி இலங்கைத்தமிழில் அழகாக நடத்தினார்கள். இலங்கை மெதடிஸ்ட் திருச்சபை பெண்களுக்கு கொடுக்கும் முக்கியத்துவம் என்னை வியப்பில் ஆழ்த்தியது. பழைய ஏற்பாட்டுத் திருமறைப்பகுதியாக ஏசாயா 9: 1 – 4 வாசித்தார்கள், புதிய ஏற்பாட்டு திருமறைப்பகுதியாக  மத்தேயு 4: 12 – 23 முடிய வாசித்தார்கள். திருமறைப்பகுதிகளை வாசிக்கையில் பழைய திருப்புதலையும் புதிய திருப்புதலையும் இலங்கையில் பாவிக்கிறார்கள். புதிய திருப்புதலுக்கு விரோதமான போக்கு அங்கே இல்லை.

செய்திக்கான நேரம் வந்தபோது போதகர் நிஷாந்தா என்னை அறிமுகப்படுத்தினார்கள். நான் இந்தியாவில் இருந்து வந்திருக்கிறேன் என அவர் சொல்லவும் அனைவர் முகமும் மின்னி மறைந்ததைக் கண்டேன். முதன் முதலாக இலங்கையில் செய்தியளிக்கப்போகிறேன் என்னும் ஒரு சிறு பயம் கலந்த மகிழ்ச்சி என்னுள் இருந்தது. அனைத்தும் சரிவர அமைய வேண்டும் என்னும் மன்றாட்டுடன் செய்தியை துவங்கினேன்.

நாம் வாசிக்கக் கேட்ட திருமறைப்பகுதி இயேசுவின் திருப்பணியின் ஆரம்ப காலத்தில் நடைபெறுகிறது என்பதை அவர் தமது சீடர்களை அழைப்பதிலிருந்து நாம் புரிந்துகொள்ளலாம். இயேசுவின் பணியை முன்னறிவிக்கும் பொருட்டு வந்த திருமுழுக்கு யோவான் அவர்கள் இன்நேரத்தில் காவலில் வைக்கப்பட்டிருந்தார். திருமுழுக்கு யோவானை கழுத்தை அறுத்து கொலை செய்ததை நாம் அறிவோம். வெளிப்படையாக ஒரு குரூரச் செயலைச் செய்யுமளவு சூழ்நிலைக் கெட்டுப்போயிருக்கும், அறம் வழுவிய அரசு ஆட்சி புரிகையில்,  இயேசு தனது பணிகளை வேறு இடங்களுக்கு மாற்றுகிறார். தாம் வளர்ந்த ஊராகிய நாசரேத்திலிருந்து அவர் வெளியேறி செபுலோன் நப்தலி ஆகிய நாடுகளின் அருகிலுள்ள கப்பர்நகூம் நோக்கி வருகிறார். திருமறை அதனை ” பிற இனத்தவர் வாழும் கலிலேயப் பகுதியே” என விளம்புகிறது. பழைய திருப்புதலின் படி “புறஜாதியாரின் கலிலேயாவிலே” என வருகிறது.

இதனை எழுதிய ஆக்கியோன், இயேசுவின் பணி மிக உன்னதமானது எனவும் தீர்க்கர்களால் முன்குறிக்கப்பட்டது எனவும் பொருள்படும்படி ” இறைவாக்கினர் எசாயா உரைத்த பின்வரும் வாக்கு இவ்வாறு நிறைவேறியது; “செபுலோன் நாடே! நப்தலி நாடே! பெருங்கடல் வழிப் பகுதியே! யோர்தானுக்கு அப்பாலுள்ள நிலப்பரப்பே! பிற இனத்தவர் வாழும் கலிலேயப் பகுதியே! காரிருளில் இருந்த மக்கள் பேரொளியைக் கண்டார்கள். சாவின் நிழல் சூழ்ந்துள்ள நாட்டில் குடியிருப்போர் மேல் சுடரொளி உதித்துள்ளது.” (மத்தேயு 4: 14 – 16, திருவிவிலியம்) என கூறுகிறார். அப்படி அங்கு என்ன காரிருள் இருக்கிறது? மத்தேயு வெறுமனே மேற்கோளாக மட்டும் ஏசாயா தீர்க்கரைக் குறிப்பிடுகிறாரா என்றால் இல்லை என்பதே பதிலாக முடியும்.

இயேசுவின் காலத்தில் யூதர்களுக்குள்ளே பலவித ஒழுக்கக் கோட்பாடுகள் இருந்தன. அந்த கோட்பாடுகளுள் ஒன்று யூதர் அல்லாதவரோடு எவ்வித உறவும் வைத்துக்கொள்ளாமல் இருப்பது. யூதர் ஒளி பெற்றவர் யுதர் அல்லாதவர் இருளில் இருப்பவர் என்ற வெகு தட்டையான ஒரு புரிதல். என்றாலும் இயேசு அங்கே செல்கையில் “….. மனம் மாறுங்கள், ஏனெனில் விண்ணரசு நெருங்கி வந்துவிட்டது” எனப் பறைசாற்றத் தொடங்கினார்”(மத்தேயு 4: 17, திருவிவிலியம்). மனம் மாறும் சூழலில் அவர்கள் இருந்தனர் என்பது அவர்கள் வாழ்ந்த இருளின் வாழ்வைக் குறிப்பதாகவும் விண்ணரசு நெருங்கி வந்துவிட்டது என்பது அவர்களுக்கான ஒளியின் வாழ்வை வாக்களிப்பதாகவும் அமைகிறது. இயேசுவும் தாம் யூதர் எனும் மேட்டிமை தன்மையுடனே அவர்களை அணுகினாரோ என எண்ணத் தேவையில்லை. மேட்டிமை வாய்ந்த யூதர் அப்பகுதிகளில் பயணிப்பதே இல்லை.

செபுலோன் நப்தலி ஆகிய நாடுகளை குறித்த இயேசுவின் கரிசனை நாம் உற்று நோக்கத்தக்கது. எருசலேமை ஆண்ட ஏரோது  தனது ஆட்சியின் கீழ் வரும் பகுதிகளுள் கலிலேயாவும் ஒன்று. ஆகவேதான் இயேசுவைக் கைது செய்து விசாரணைச் செய்தபோது, பிலாத்து, “இவன் கலிலேயனா?” என்று கேட்டான்; அவர் ஏரோதுவின் அதிகாரத்திற்கு உட்பட்டவர் என்று அவன் அறிந்து, அப்போது எருசலேமிலிருந்த ஏரோதிடம் அவரை அனுப்பினான். (லூக்கா 23: 6 – 7, திருவிவிலியம்) என்று பார்க்கிறோம். ஏரோதுகலிலேயாவை   ஆட்சி புரிகையில் அதற்கென சரியான கவனம் கொடுக்கப்படவில்லை. அது பிற்படுத்தப்பட்ட பகுதியாக காணப்பட்டது. ஆகவே தான் இயேசு அவ்விடத்தில் ஒளியென செல்லுகிறார். தாம் ஒருவரே செய்யத்தக்க பணி என அவர் எண்ணாமல் அது மக்களின் பணி என எண்ணி தமது சீடர்களை அப்பகுதியிலிருந்து அவர் தெரிவு செய்து தமது பணியினை விரிவாக்க அவர்களுக்கு போதிக்கிறார்.

இயேசுவின் காலத்திலும் கூட கைவிடப்பட்டிருந்த கலிலேயாவின் மேல் இயேசு கரிசனைக் கொண்டு அனேகரை குணமாக்கும் பணிகளை அங்கே மேற்கொள்ளுகிறார். உடலாலும் உள்ளத்தாலும் சோர்ந்திருந்தவர்களையும் காயம் அடைந்து வேதனையுடன் இருப்பவர்களையும் அவர் அணைத்து ஆசி வழங்கி அவர்கள் வாழ்வில் ஒளி பெற செய்கிறார். இயேசுவின் கரிசனை ஏன் செபுலோன் நப்தலி மேல் காணப்படுகிறது? ஒன்று அது தமது ஜனங்களால் அது கைவிடப்பட்டது இரண்டு அரசாலும் கைவிடப்பட்டது. முன்று பல்வேறு மக்கள் இணைந்து வாழும் பகுதி அது என நாம் காண்கிறோம். ஒரே விதமான சட்டம் அங்கே செல்லுபடியாகது என்பதால் தான் அது அரசின் நேரடி கண்காணிப்பை விட்டு தூரமாக விலகிவிட்டதற்கு காரணம்.

பலர் இணைந்து வாழும் சமூகம் ஒரு நல்ல சமூகம் தானே என நாம் வினவலாம். இயேசு பல்லின மக்கள் இணைந்து வாழ்வதை விரும்புவார் என்றே நானும் கருதுகிறேன். ஆனால் அரசின் துணை இன்றியும் பாதுகாவல் இன்றியும் இருக்கும் பல்லின மக்களின் வாழ்விடங்கள் பரிதாபத்திற்குரியவை என்பதை நாம் அறிவோம். எந்த வித அடிப்படை வசதிகளும் இன்றி மக்கள் நெருக்கடியான சூழலில் வாழ முற்படுகையில் அந்த இடம் குற்றங்கள் எளிதில் புழங்கும் இடமாகிவிடுகிறது. இதற்கான வரலாற்று பின்னணியம் ஏசாயாவில் காணப்படுகிறது.

டைலர் பார்டன் எட்வர்ட்ஸ் (Taylor Burton – Edwards) ஐக்கிய மெதடிஸ்ட் திருச்சபையின், சீடத்துவ வாரியம் வெளியிடும் வழிபாட்டு வளங்களின் இயக்குனர். அவர் “காரிருளில் நடந்துவந்த மக்கள் பேரொளியைக் கண்டார்கள்; சாவின் நிழல் சூழ்ந்துள்ள நாட்டில் குடியிருப்போர்மேல் சுடர் ஒளி உதித்துள்ளது.” (ஏசாயா 9: 2 திருவிவிலியம்) என்ற பகுதியை பின்வருமாறு விளக்குகிறார்.

ஏசாயா தீர்க்கரின் காலத்தில் அசீரிய அரசன் மூன்றாம் திக்லத் பிலேசர், செபுலோன் நப்தலி நாடுகளை தன்னுடன் இணைத்துக்கொண்டு அங்கிருந்தவர்களை கைது செய்து நாடுகடத்துகிறான். அவர்களைக் குறித்து  பின் ஒருபோதும் வரலாற்றில் பதிவுகள் இல்லாதபடி செய்துவிட்டான் ( 1 அரசர் 16: 29). தொடர் படையெடுப்பும் அச்சுருத்தலும் அழிவும் செபுலோன் நப்தலி நாடுகளுக்கு ஏற்பட்டபடியால் போக்கிடமற்ற எளியோரைத் தவிர அனைவரும் மண்மேடுகளும் கற்குவியல்களுமாக்கப்பட்ட தங்கள் நாட்டை விட்டு சென்றுவிட்டனர். சுமார் 22 ஆண்டுகளுக்குப் பின்பு, ஐந்தாம் ஷல்மனேசர் என்ற அசீரிய அரசன், தான் பிடித்து வந்த பிற தேச மக்களை பாழடைந்து கிடந்த செபுலோன் நப்தலி நாடுகளில் வலுக்கட்டயமாக குடியமர்த்துகிறான். இது ஒரு அசீரிய படைகளின் உத்தி. ஒரு நாட்டினை கைப்பற்றியவுடன் அதன் வலிமையானவர்களை நாடுகடத்துவது, எளியவர்களை ஏதுமின்றி அதே இடத்தில் நிற்கதியாய் வாழ விட்டுவிடுவது, பிற்பாடு பிற இனத்தவரை, வேறு மொழி பேசுகிற மக்களை,  மாற்று கலாச்சாரம் கொண்டவர்களை, பிற மத பின்னணியம் கொண்டவர்களை அவ்விடத்தில் குடியமர்த்துவது. இவ்விதம் குழப்பத்தின் மேல் குழப்பம் அடைந்து, தங்கள் வாழ்வில் எவைகள் மேன்மையானவைகள் என எண்ணினார்களோ அவைகளை எல் லாம் இழந்து அடிபட்டு இருக்கும் மக்களால் ஒருபோதும் ஒன்று திரளவோ, தங்கள் மீது செலுத்தப்பட்ட வன்முறைக்காக குரலெழுப்பவோ இயலாது.  இச்சூழலையே ஏசாயா குறிப்பிடுகிறார்.

சுமார் 300 ஆண்டுகள் ஆன பின்பும், இயேசுவின் காலத்தில் கூட  இம்மக்களின் நிலைமைகள் சீரடையவில்லை. இயேசு அதனையே வேதனையுடன் பார்க்கிறார். கலிலேயாவின் அருகில் தானே சென்று தமக்கு சீடர்களைக் கொள்ளுகிறார், அவர்களுடன் இணைந்து அவ்விடங்களில் புது ஒளி பாய்ச்ச அவர் அனைத்து காரியங்களையும் முன்னெடுக்கிறார்.

ஏசாயா தீர்க்கரும் நம்பிக்கை நல்கும் வாக்கை அம்மக்களுக்கு இறை வார்த்தையாக சொல்லுவதை நாம் காண்கிறோம்.

ஆண்டவரே! அந்த இனத்தாரைப் பல்கிப் பெருகச் செய்தீர்;

அவர்கள் மகிழ்ச்சியை மிகுதிப்படுத்தினீர்;

அறுவடை நாளில் மகிழ்ச்சியுறுவது போல்

உம் திருமுன் அவர்கள் அகமகிழ்கிறார்கள்;

கொள்ளைப் பொருளைப் பங்கிடும் போது

அக்களிப்பதுபோல் களிகூர்கிறார்கள்.

மிதியான் நாட்டுக்குச் செய்தது போல

அவர்களுக்குச் சுமையாக இருந்த நுகத்தை நீர் உடைத்தெறிந்தீர்;

அவர்கள் தோளைப் புண்ணாக்கிய தடியைத் தகர்த்துப் போட்டீர்;

அவர்களை ஒடுக்குவோரின் கொடுங்கோலை ஒடித்தெறிந்தீர். (ஏசாயா 9: 3 – 4, திருவிவிலியம்)

நாம் தியானித்த இந்த திருமறைப்பகுதி நமது அனுபவங்களின் தொகுப்பாக காணப்படுகிறது. செபுலோன் நப்தலி நாடுகளிலுள்ளவர்களுக்கு ஏற்பட்டவைகள் நமக்கு அன்னியமானவைகள் அல்ல. ஒருவேளை நாம் உடந்து உருக்குலைந்து இருளில் இருக்கிறோம் என்றாலும், இயேசு  ஒளியுடன் நம்மிடம் வருகிறார்.  நம்மைச் சூழ்ந்துள்ள காரிருள் சூழலில் ஒளியேற்றுபவர்களாக இருக்கவே ஆண்டவர் நமக்கு அழைப்பை விடுக்கிறார். அவ்வழைப்பு, காயம் கட்டுதலையும், குணமாக்குதலையும், நல வாழ்வையும் முன்னிறுத்துகிறது.  ஆம், அவரின் உன்னத சீடத்துவ பணியில் நாமும் இணைந்து பணியாற்றுவோம்.  ஆமேன்.

ஆரதானை முடிந்து நாங்கள் வெளியே வந்து நின்றோம். திருச்சபையின் அங்கத்தினர்கள் ஒவ்வொருவராக வந்து கைகுலுக்கினார்கள். பலருக்குள் செய்தி பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருந்ததை உணர்ந்தேன். என்னோடு அனேகர் நின்று இறைச் செய்தி சார்ந்த தங்கள் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தினார்கள். எனது தமிழ் அவர்களுக்கு அன்னியமாகவே இல்லை என்று அவர்கள் சொன்னபோது அளவில்லா மகிழ்ச்சி ஏற்பட்டது. வெளியில் அனைவருக்கும் கருப்பட்டி காப்பி வைக்கப்பட்டிருந்தது. 30 ஆண்டுகளுக்கு முன்னால் அனுபவித்த ஒரு வாழ்வை மீண்டும் நான் பெற்றுக்கொள்ள வாய்ப்பளித்த  ஆண்டவருக்கு நன்றி கூறினேன்.

 

அருட்பணி காட்சன் சாமுவேல்

ரசாயனி, மும்பை

8888032486

malargodson@gmail.com

Advertisements

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: